lifeforceforwelliness.com

โรงแรม Shinjuku Washington Hotel

รีวิวที่พัก Shinjuku Washington Hotel - Main Building (โรงแรมชินจูกุ วอชิงตัน เมน บิลดิ้ง) โตเกียว ญี่ปุ่น ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% จองเลย!

Tokyo

ฉันเพลิดเพลินไปกับ การพักผ่อน" ที่ โรงแรม ชินจุกุ วอชิงตัน เป็น โรงแรม ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และมีราคาประหยัด เตียงนอนนุ่มสบาย มีจุดรับประทานอาหารเช้าห้าจุด Wi-Fi รวดเร็ว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายคอยให้บริการ

Reviews

Check-in and Check-out Time เช็คอิน: 14:00 - 02:00 เช็คเอาท์: ก่อน 11:00 อยากจะเช็คอินนอกเหนือเวลาเช็คอินเหรอ (เช่น ช่วงเช้าตรู่หรือช่วงเย็น) คุณสามารถติดต่อที่พักได้โดยตรง! ที่ตั้ง Shinjuku Washington Hotel Main เป็นโรงแรมใน ชินจูกุ ตั้งอยู่ที่ ชินจูกุ โรงแรมนี้อยู่ห่างจาก สถานีรถไฟชินจูกุ โดยประมาณ 0. 71 กม. ด้วยทำเลที่ดี Shinjuku Washington Hotel Main เป็นหนึ่งในโรงแรมที่อยู่ใกล้สถานที่อย่าง Shinjuku Central Park ที่อยู่ห่างประมาณ 0. 4 กม และ Shinjuku West Exit Camera Town อยู่ในระยะประมาณ 0. 52 กม เกี่ยวกับ Shinjuku Washington Hotel Main แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงยินดีให้บริการต่าง ๆ ไม่ว่าเช็คอิน เช็คเอาท์ หรือความช่วยเหลืออื่น ๆ ตามที่คุณต้องการ แจ้งความประสงค์ของคุณ ไม่ว่าอะไรเราพร้อมอำนวยความสะดวกเสมอ อิ่มอร่อยกับอาหารจานโปรดประเภทต่าง ๆ จาก Shinjuku Washington Hotel Main อย่างที่คุณต้องการ ลูกค้าส่วนใหญ่ต่างบอกว่า Shinjuku Washington Hotel Main มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนและบริการชั้นเลิศ เพราะทุกสิ่งอำนวยความสะดวกของ Shinjuku Washington Hotel Main ที่นี่จึงเป็นที่พักอย่างที่คุณต้องการ

Shinjuku Washington Hotel Annex โตเกียว ญี่ปุ่น - Booking.com

ที่พัก รบกวนแจ้งเวลาในการเช็คอินและเช็คเอ้าท์ โดยปกติ สามารถเช็คอินได้ตั้งแต่ 14. 00 น. เป็นต้นไป และสามารถเช็คเอ้าท์ได้อย่างช้าที่สุดเวลา 11. สามารถเร่งเวลาการเช็คอินให้เร็วขึ้นได้หรือไม่ หากทางโรงแรมสามารถจัดเตรียมห้องได้เรียบร้อย ท่านสามารถเช็คอินได้ก่อนเวลา 14. ทั้งนี้ กรุณาสอบถามพนักงานต้อนรับประจำเคาน์เตอร์โรงแรม (หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่า ห้องยังเต็มอยู่ อาจต้องขอปฏิเสธการเช็คอินก่อนเวลาที่กำหนด ขอท่านโปรดเข้าใจ) สามารถยืดเวลาการเช็คเอ้าท์ออกไปได้หรือไม่ ท่านสามารถยืดเวลาในการเช็คเอ้าท์ออกไปถึงเพียง 14.

Review

Annex

The property will serve a set breakfast meal alternatively. ผู้เข้าพักที่ Shinjuku Washington Hotel Annex สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าที่ได้คะแนนสูงในระหว่างเข้าพัก (คะแนนรีวิวจากผู้เข้าพัก: 8. 9) ตัวเลือกอาหารเช้ามีดังนี้: คอนติเนนตัล เอเชีย อเมริกัน บุฟเฟต์ ตัวเลือกห้องพักที่ Shinjuku Washington Hotel Annex มีดังนี้: ห้องเตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด ห้องสำหรับ 3 ท่าน ห้องเตียงเดี่ยว Shinjuku Washington Hotel Annex มีตัวเลือกที่จอดรถต่อไปนี้สำหรับผู้เข้าพัก (ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ): ที่จอดรถในเขตที่พัก ที่จอดรถ Shinjuku Washington Hotel Annex มีกิจกรรม/บริการดังต่อไปนี้ (อาจมีค่าธรรมเนียม): บริการนวด Shinjuku Washington Hotel Annex มีห้องอาหาร 3 แห่ง ดังนี้: BARON マンハッタンテーブル ふじた Shinjuku Washington Hotel Annex เช็คอินได้ตั้งแต่ 14:00 น. และเช็คเอาท์ได้ถึง 11:00 น. ราคาห้องพักที่ Shinjuku Washington Hotel Annex อาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับการเข้าพักของท่าน (เช่น วันที่เลือกว่าจะเข้าพัก นโยบายของโรงแรม ฯลฯ) โดยท่านสามารถดูราคาได้โดยระบุวันเข้าพัก Shinjuku Washington Hotel Annex อยู่ห่างจากใจกลางโตเกียว 3.

รีวิวShinjuku Washington Hotel Annex - โปรโมชั่นโรงแรม 4 ดาวในโตเกียว | Trip.com

ห้องพัก

  • ร้านอาหาร โตเกียว Hotel - โรงแรมชินจุกุ วอชิงตัน ตึกใหม่ ศูนย์ชินจูกุ
  • หลัง เสริม จมูก
  • โรงแรม shinjuku washington hotel main tokyo
  • โรงแรม shinjuku washington hotel main
  • รองเท้า เบอร์ 42 เท่ากับ
  • Shinjuku Washington Hotel Annex โตเกียว ญี่ปุ่น - Booking.com
  • โรงแรม shinjuku washington hotel apartments
  • GHOST RIDER (2007) โกสต์ ไรเดอร์ มัจจุราชแห่งรัตติกาล ภาค 1 - Bilibili
  • ผล รวม 56
  • โรงแรม shinjuku washington hotel saint
  • โรงแรม shinjuku washington hotel review
  • โรงแรม shinjuku washington hotel link

WELCOME TO SHINJUKU WASHINGTON HOTEL MAIN โรงแรม ชินจุกุ วอชิงตัน ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในใจกลางของย่านชินจุกุ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมและมีประชาชนพลุกพล่านมากที่สุด อยู่ถัดจากอาคารรัฐบาลกรุงโตเกียวและใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิง <ฟรี Wi-Fi> ดื่มด่ำกับบรรยากาศตึกสูงระฟ้า โรงแรมของเราเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการหาความสุขในเมือง สภาพแวดล้อมที่หรูหราของภัตตาคารทั้งสามและบาร์ของเราทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการรับประทานอาหารเพื่อการพบปะสังสรรค์และเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะเป็นแบบสองต่อสอง ครอบครัว เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมธุรกิจหรือองค์กร

  1. Xiaomi mi pad 4 ราคา
  2. Gtf โรค ไต ระยะ
  3. อะไหล่ โต โย ต้า แลนด์ ครุย เซอร์
June 18, 2022

หลอด ไฟ Led 6V, 2024